10 lý do nên đãi tiệc sinh nhật cho bé tại nhà

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016
Điều tự hào nhất của cha mẹ là được dõi theo từng bước trưởng thành, từng dấu mốc quan trọng trong quảng đời của con mình, đặc biệt là ngày sinh nhật của bé.
Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết phải tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ở đâu? Dưới đây là 5 lý do bạn cần tìm nhà hàng Carnaval.

thể tích rộng rãi đáp ứng mọi nhu cầu

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của của mỗi gia đình lúc to chuc sinh nhat cho be theo bí quyết thân mật ấm cúng hay vui vẻ sôi động, công ty Carnaval đã xây dựng 1 dung tích ấn tượng có 4 tầng riêng biệt.

Nằm tại địa chỉ số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, nhà hàng có tổng sức đựng lớn trên 500 khách, sức đựng mỗi tầng khoảng 200 chỗ, không tính ấy là khu vực phòng riêng sang trọng và yên tĩnh. các cha mẹ tùy theo số lượng khách mời và ý tưởng chương trình để lựa chọn:

Tầng một có bar và bàn ăn được bố trí lịch sự, hài hòa.

Tầng 2 chuyên sử dụng tổ chức Liên hoan - Hội nghị - Tiệc

Tầng 3 phổ biến có vườn nướng không tính trời.

Tầng 4 sở hữu khu vực phòng VIP sang trọng, yên tĩnh.

đồ vật tổ chức nhiều năm kinh nghiệm

Tại Carnaval, tất cả thứ chuyên dụng cho cho buổi nhận đặt tiệc tại nhà đều được đầu tư kỹ lưỡng. Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng nhiều năm kinh nghiệm. cùng sở hữu đó là sự góp mặt của những chú hề, những nhân vật hoạt hình, những tiết mục xiếc, ảo thuật lúc gia đình sở hữu nhu cầu. không các thế, siêu thị sẽ tư vấn từ khâu lên ý tưởng, cách trang trí diện tích tới lựa tìm thực đơn thích hợp có đề nghị quý khách đưa ra.

Món ăn tươi ngon hấp dẫn

Chất lượng món ăn là điểm nhấn ko thể thiếu của Carnaval. Trên 200 món ăn phong phú ở khắp mọi miền cả trong nước và quốc tế được chế biến bởi những đầu bếp tài ba cứng cáp sẽ khiến cho hầu hết khách mời tham dự bữa tiệc hài lòng.

Bạn sở hữu thể dễ dàng lựa đặt tiệc họp mặt mua từ vị nóng hổi, ngọt ngào với thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo, cánh gà hay các miếng sushi nhỏ xinh, những lát sashimi ngon thượng hàng. Còn ví như bạn là tín đồ của hải sản thì với thể hoàn toàn an tâm, tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng mẫu như ghẹ, hàu tươi, ngao, sò, cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến mang đa dạng hương vị khác nhau luôn đậm chất biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét