Như thế nào là người đàn bà thành công?

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Đây là câu hỏi rất khó trả lời vì thành đạt đối với mỗi người mỗi khác. Những khái niệm về thành đạt cũng theo ý kiến riêng của mỗi người. Ví dụ như có người cho đó là có nhiều tiền, hoặc có được gia hạnh phúc, hoặc có được tình yêu như ý hoặc có được đời sống dục tình viên mãn, v.v…

Vậy thành đạt hiểu theo 1 nghĩa bình thướng nhất là gì? Theo định nghĩa chung chung thì thành đạt là đi được tới mục tiêu hay đạt được mục tiêu nhưng vấn đề mục tiêu của bạn là gì? Có thể đó là danh phận, tăm tiếng, tiền bạc, của cải, ái tình, hay quyền lực.

Đặt biệt là đối với phụ nữ, để có được danh xung phụ nữ thành đạt thì người phụ nữ phải hội rất nhiều nguyên tố.

Nguyên tố trước tiên là tính cách của người nữ giới đó. Đề thành công thì tính cách phải mạnh mẽ và kiên cường nhưng như vậy thì chưa chắc hạnh phúc về gia đình.

nguyên tố thứ hai là ngoài mặt hay diện mạo. Diện dạo đẹp thì đương nhiên là tốt nhưng cũng khá nhiều thị phi nhưng thế nào là đẹp thì phải coi lại khái niệm của mỗi người. Đôi lúc có người thấy được cái đẹp mà người khác không thấy.

Sự nghiệp là yếu tố thứ ba. nữ giới thành đạt tất nhiên là có sự nghiệp viên mãn. ngoài ra, như vậy thì cánh mày râu có vẻ hơi e sợ điều này vì nếu nữ giới kiếm tiền nhiều hơn đàn ông trong 1 gia đình thì chưa hẳn tốt. đương nhiên là cũng có ngoại lê nhưng không phải nhiều.

Đây chỉ là 3 nguyên tố căn bản để trở thành người nữ giới thành đạt. Cũng như đàn ông, đàn bà muốn thành đạt thì cũng phải trả giá và hy sinh rất nhiều. Còn thế nào là thành đạt thì tùy vào khái niệm của mỗi người thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét