Sập gỗ cẩm đỏ nguyên khối giá 5 tỷ ở Sài Gòn

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016
Chiếc sập gỗ giá rẻ nhị hường vốn dĩ vô thiên lủng có đàng kiếng lên đên 2,2m, dẻo 4,4m, bâu day 24,5cm, hay tơi 3,2 tân, để chao đèn ban với ví gần 2,5 tỷ đồng tại họp chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất”.

Tại hội chợ “Đồ mỹ nghệ và trang hoàng Nội thất” lần này có hơn 10 yêu thương hiệu nội thất lớn và hàng trăm tê sở thủ đả mỹ nghệ Việt, bày bày hàng ngàn sản phẩm đồ gỗ từ trung đến cao cấp.

Đáng chú ý, họp chợ có bày bày rất nhiều sụp gỗ với giá từ vài trăm triệu đến dọc tỷ cùng. một cử như bộ sụp gỗ vốn liếng khối từ gỗ Cẩm đỏ có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, tốt Đơn vì sản xuất chào bán đồng giá như 2 tỷ 450 triệu.

Chiếc thụp trường 2 mét, cao 80 chia giò cầu kỳ, kiểu cách song lại vã lên nét trải qua cùng màu vàng óng xinh xẻo mắt. Những vẻ chạm khắc tuyền tế, lằn in bàn tay khéo léo# hạng người thợ tận tường dày làm đục đẽo đầu hàng năm trời.

mà điều suýt mắt người tâm tính nhất đấy chính là vô vàn những họa huyết đan xen ngay trên đơn mặt cắt rỏ. Cái xinh xẻo ấy đối với người thông thường hẵng là choáng ngợp, nhưng mà đồng người thông hiểu phắt ngành phan go dep đang thấy kỳ diệu hơn giàu. Bởi, những họa tiết ấy chính là vết tích ngẫu hứng mực tàu người nghệ sĩ tự nhiên trên những cơ thể lượng gọi chung là nu.

Anh Minh chủ một đít ập lịch ở Miền Tây cho biết “nghe anh bạn mách có bộ Ván ngựa (thụp gỗ) khủng ở đây nên chi mình lên tính, và cũng đương có ý định tiễn đưa về vừa để nhởi vừa phanh thu hút khách tham lam quan”.

Anh Minh cũng san sẻ, hơn 2 năm ni anh hỉ dận tính nết nhiều nhưng quả thật bộ ván này rất độc vày đường vân và ánh màu của gỗ chớ chê vào đâu được, đặc biệt, với đường kính lên đến 2,2m thì rất hiếm và quý giá. Song, giá mực tàu ván hơi cao cho nên còn đắn đo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét