FV được tìm là bệnh viện ngừa tương trợ y tế cho Tổng th��ng Obama ở TP.HCM

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016
Bệnh viện FV đã được sắm là bệnh viện cung cấp dịch vụ dự phòng hỗ trợ y tế (tiếng Anh: backup hospital) cho Tổng thống Mỹ Barack Obama trong hai ngày Tổng thống Mỹ ở TP.HCM, 24 và 25-5-2016.
Để được sắm là bệnh viện đề phòng hỗ trợ y tế cho Tổng thống Obama và đoàn tùy tùng, 1 trong các điều kiện tiên quyết là FV đã đạt chứng thực y tế quốc tế JCI.
Sau khi Bệnh viện FV được Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM đưa vào danh sách tuyển chọn để yêu cầu sở hữu Nhà Trắng, 2 chuyên viên phụ trách y tế của Nhà Trắng đã đến Bệnh viện FV để điều tra thực địa trước khi ra quyết định. Họ thật sự rất ấn tượng khi tới Bệnh viện FV tại Quận 7.
Hai chuyên viên gồm ông Abraham Medina, nhân viên chiến lược y tế, đã san sớt có tổng giám đốc FV, thầy thuốc Jean-Marcel Guillon, và Giám đốc y khoa, bác sĩ John Lucas, những người đón tiếp, rằng họ hoàn toàn yên ổn tâm mang dịch vụ y tế của Bệnh viện FV.
Xe cấp cứu của Bệnh viện FV mang toàn bộ trang đồ vật y tế như một bệnh viện di động đã được Nhà Trắng khảo sát, và nhóm làm việc gồm thầy thuốc Trình Văn Hải, Trưởng Khoa cấp cứu; điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn và lái xe Nguyễn Ngọc Huy đã được mua để đi theo đoàn Tổng thống Obama trong hai ngày 24 và 25-5-2016.
Thầy thuốc Hải cho biết, ông hoàn toàn tự tín trong nhiệm vụ vì ông là Trưởng Khoa cấp cứu có giỏi.
Điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn san sớt, anh cảm thấy kiêu hãnh vì đã được đặt niềm tin sát cánh cộng Trưởng Khoa cấp cứu, và cũng kiêu hãnh vì đây là lần thứ 1 anh được mua vào nhóm khiến cho nhiệm vụ này.
Bệnh viện fv đã được công nhận xứng tầm quốc tế vì đã đạt chứng nhận JCI (Joint Commission International) – 1 chứng nhận chất lượng y tế mang uy tín tầm quốc tế và cực kỳ khắt khe về chất lượng và an toàn bệnh nhân.
JCI là doanh nghiệp bậc nhất trên thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế; những bệnh viện đạt chứng nhận này sẽ nhận được Con Dấu Vàng công nhận cam kết về An toàn và Chất lượng trong trông nom bệnh nhân và quản trị bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét