Bệnh viện FV với dấu ấn JCI

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bệnh viện FV là 1 trong các bệnh viện quốc tế tại Việt Nam lấy được JCI. Như đã biết JCI là tổ chức phi lợi nhuận chuyên đánh giá những bệnh viện về sự an toàn cho bệnh nhân. Sự đánh giá được thể hiện qua rộng rãi tiêu chí.

Trước tiên là sự an toàn về vệ sinh. Bệnh viện là nơi đựng phổ biến vi khuẩn nhất trong những nơi. Vi khuẩn với thể mang bất cứ đâu từ phòng khám, phòng mổ, và cho đến nước uống. Việc đạt an toàn trong hầu hết những khâu là điều ko dễ dàng. cạnh tranh nhất là đối với ko khí. ko khí buộc phải được làm cho sạch hoàn toàn lúc trong môi trường bệnh viện. những luồng khí lưu thông hoàn toàn bắt buộc được xử lý qua hệ thống trung tâm trước lúc thổi ra ngoại trừ.

Kế tới là dịch vụ trong bệnh viện. Khác hoàn toàn sở hữu các bệnh viện công, dịch vụ cho bệnh nhân như một khách sạn 5 sao. Từ thái độ chuyên dụng cho cho tới cách khám chữa bệnh. đa số dịch vụ đều được chuẩn hóa theo chuẩn 5 sao. Bất cứ thái độ dùng cho ko đúng mực nào cũng sẽ bị khiển trách.

Không tính ra, an toàn trong cách khám chữa bệnh cũng là một tiêu chí quan trọng. Sẽ không sở hữu những trường hợp như để quên dao kéo, hay thứ mổ trong người. Khâu phẫu thuật sẽ được kiểm tra tối thiểu 3 lần trước khi kết thúc ca mỗ. Họ sẽ có 1 checklist để đánh dầu những gì đã khiến từ đó thấy được sự thiếu sót trước khi rời phòng mổ.

Tới có http://benhvienfv.com bạn sẽ hoàn toàn an tâm từ dịch vụ khám chữa bệnh cho tới các điều nhỏ nhất. Bệnh viện luôn đảm bảo sự an toàn của bệnh nhân là trên hết. Tóm lại, bệnh nhân hoàn toàn với thể yên tâm lúc tới với Bệnh viện FV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét