Kết hợp thời trang với giày tây da cá sấu sành điệu

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Một đôi giầy nam giới là phụ kiện luôn luôn phải có đối với những chàng đặc biệt quan trọng là các chàng văn phòng. giày Tây thường nối liền với thời trang và năng động văn phòng, nối liền với phong cách năng động sang trọng, lịch sự và chững chạc. Nhưng bạn có suy nghĩ rằng chúng vẫn có thể vẫn mang lại cho mình phong thái trẻ trung, lịch lãm khi sử dụng chúng không? Một đôi giay tay phái nam đẹp và hợp với phong cách thời trang và năng động của chúng ta mà vẫn hợp với môi trường thiên nhiên làm việc sẽ giúp bạn trở nên thỏa sức tự tin hơn đấy.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách phối hợp giầy tây phái mạnh với âu phục để bạn vẫn giữ được vẻ chững chạc, lịch sự mà vẫn trẻ trung, cá tính:

Thường thì các đôi giày tây sẽ được kết phù hợp với các chiếc quần Tây hoặc những bộ vest sang trọng và quý phái, lịch sự. Nhưng việc kết hợp giày Tây với một chiếc quần kaki cộc tới mắt cá đôi chân cùng với một cái áo sơ mi và một cái túi đeo thời trang sẽ giúp bạn trông thực sự trẻ trung, năng động, đậm chất ngầu hơn không ít đấy mà vẫn giữa được vẻ thanh lịch.

iệc kết hợp này cũng vô cùng thích hợp, một cái áo sơ-mi mặc phía bên trong, bên phía ngoài là một bộ áo len không cổ. Kết hợp với một đôi giầy Tây sẽ giúp bạn trông thực sự tươi trẻ, đậm chất cá tính và thời trang hơn tương đối nhiều, mà lại vẫn tạo được vẻ lịch sự cần có của môi trường xung quanh công sở.

Một đôi giày tây đen truyền thống kết hợp với trang phục đêm màu thường là việc lựa chọn rất gần gũi cho những chàng nơi văn phòng. màu đen sẽ khiến cho bạn sự sang trọng, quý phái, lịch sự. Nhưng đôi khi chúng làm cho bạn không có được sự tươi tắn, thời trang. Do vậy việc lựa chọn một đôi giầy có color khác như màu nâu cánh gián, kết phù hợp với một chiếc quần kaki hay một cái áo sơ mi có tông màu sáng hơn sẽ tạo nên bạn một phong cách mới lạ, đậm chất ngầu và rất trẻ trung. Một đôi giày tây nam trẻ trung nam với loại màu đen, xanh đen hoặc nâu kết hợp với những chiếc quần kaki gập gấu, kaki ống đứng hoặc quần bò,… cùng theo với một chiếc áo sơ-mi cũng sẽ làm bạn mớ lạ và độc đáo, phong thái, trẻ trung hơn tương đối nhiều đấy.

Một đôi giày tây, nếu biết cách phối kết hợp thì bạn sẽ tạo nên cho chính mình một phong thái thời trang và năng động đậm cá tính, độc nhất vô nhị, mớ lạ và độc đáo và tươi trẻ hơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cần thiết của môi trường thiên nhiên công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét