Làm sao để sang đĩa VCD trên OS X El Capitan

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Nếu bạn có thể nâng cấp cho phép OS X sư tử núi, các bạn có tác dụng tìm thấy phần mềm đầu đọc DVD của bạn chẳng hoạt động. Đối với những người ý định sao lưu đĩa trắng (bao gồm cả tập tin iSO) cho ổ cứng, đĩa cứng, hoặc đầu ghi một đĩa cd cho một vừa trên sư tử núi, sở hữu như một hoàn hỏa DVD copier vào sư tử núi cho các bạn chọn lựa.

Đó như Wondershare Video Converter Ultimate for Mac có lẽ có tác dụng giúp bạn thực hiện một bản sao của phim DVD cho sao lưu trong chất lượng gần như 1:1. Và nhiều vận động là rất giản lược. bây giờ, nên xuất phát cho phép tìm hiểu khiến thế gì để ổ đọc phim DVD của các bạn vào ổ cứng, đĩa dvd cứng, Ngoài ra một đĩa dvd mới với bản sao DVD hoàn hỏa này sư tử núi.

phía trước tiên, chèn một đĩa dvd mà chúng ta ý định, và sau đó chạy phối hợp này. Khi bạn đến ship mặc chính, các bạn sẽ có 3 tùy lựa chọn khác nhau: chuyển đổi, đốt, và tải về. để sao chép đĩa cd vô sao lưu, có thể đi đến "Đốt" tab > tùy lựa chọn "Sao sao chép đĩa vcd DVD" ở góc trên bên trái của ship khoác "Đốt cháy". Sau đó, chỉ cần di chuyển cho ổ đĩa cho phép kéo biểu tượng DVD kết hợp này. hiện nay, tệp DVD của chúng ta đã được liệt kê trong cửa sổ của kết hợp này.

Ở góc dưới bên phải của kết hợp này, chúng ta chắc hản nhấp vô đặc trưng "Ghi" cho phép sao lưu đĩa dvd. Trong cửa sổ sau đây, các bạn có tác dụng thấy là tuyệt đối có rất bốn tùy lựa đầu ra, "Đĩa DVD", "Thư mục DVD", ".dvdmedia" và "Tập tin ISO". bạn có thể chọn bất kỳ một phương pháp để sao lưu tập tin DVD của các bạn. cho phép sao chép đĩa dvd vào ổ đĩa cứng hoặc đĩa cứng, chúng ta phải chọn bất cứ một từ cuối 3 chọn lựa. Nếu các bạn muốn chép đĩa vcd mới, có thể lựa chọn tên "DVD Disc", sau đó chèn một đĩa trắng trống đĩa, đĩa dvd mới của bạn và nhấn "Lưu".

Nghe này, kết hợp này bắt đầu cho phép ở sao chép DVD bự DVD, với sự tiến lên bộ bar hiện đang hiện. Tất nhiên, chúng ta có lẽ để vào nó chạy trong nền, và sau đó có rất một tách trà bên ngoài hay không ngừng làm công việc không giống trên máy Mac của chúng ta

rất nhiều tính năng được cung cấp vì công cụ sao lưu DVD này vào sư tử núi

điều chỉnh tập tin đĩa cd DVD-cây trồng, thái, xoay, chỉnh sửa video, lót phụ đề và watermark vv. để làm điều đó, có thể nhấp cho đặc trưng "Chỉnh sửa" bên phải của mỗi thanh khoản mục cho phép nhập vô ship diện điều chỉnh.

đầu đọc video cho phép DVD-ghi hầu hết những định dạng video phổ biến để thư mục DVD, ISO hình ảnh tập tin, và cd trắng , bao gồm cả WMV, MOV, AVI, MP4, MTS, FLV và nhiều hơn nữa.

Chuyển đổi DVD sang định dạng khác nhau và những thiết bị-sao lưu đĩa trắng của chúng ta và làm cho họ trên computer, máy nghe nhạc công cụ quảng cáo di động hay điện thoại di động hệ điều hành trên đường đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét